Thi công nội thất

Thi công nội thất trọn gói

Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ đầu tư. Thay vì phải tự tay lên kế hoạch sắp xếp hoàn toàn mọi công việc như tìm vật liệu, đơn giá, so sánh đơn giá, dự toán chi phí, tìm nhà thầu, giám sát chất lượng thi công… thì NaDu sẽ trực tiếp lo liệu thay bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên luôn sẵn danh sách những thầu phụ làm việc hiệu quả, chất lượng.

Với vô vàn lợi ích kể trên, thi công nội thất trọn gói tại NaDu còn giúp đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhờ thống nhất được phong cách từ thiết kế cho tới thi công. Khi công trình hoàn thiện, khách hàng chỉ nhận chìa khóa và mang quần áo tới ở.

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại NaDu

 Hợp đồng được ký kết bàn giao với khách hàng

Khách hàng kí kết dịch vụ thi công nội thất trọn gói với NaDu

 Hợp đồng được ký kết bàn giao với khách hàng.

Thi công nội thất theo yêu cầu

Thi công nội thất theo yêu cầu là hình thức thi công cho công trình đã có sẵn bản thiết kế 3D. Trước khi tiến hành thi công NaDu luôn xem xét kỹ càng, tư vấn hợp lý và đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu cho chủ đầu tư, để công trình khi hoàn thiện sẽ là hoàn mỹ nhất.

Chúng tôi cũng thi công nội thất theo từng hạng mục riêng lẻ để phục vụ nhu cầu cụ thể của khách hàng. NaDu thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao, tối đa tiện ích và công năng sử dụng nội thất phòng khách, bếp, ngủ…

Thi công nội thất chung cư

Nội thất chung cư hiện đại

Thi công nội thất chung cư cao cấp theo các phong cách hiện đại, tân cổ điển, Luxury là thế mạnh hàng đầu của NaDu. Hiểu và hiện thực được nhu cầu của khách hàng nhà chung cư là muốn làm nổi bật dấu ấn cá nhân, sự khác biệt của nội thất căn hộ trên nền kiến trúc có sẵn của dự án, nên NaDu nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, là nơi “chọn mặt gửi vàng” của những “thượng đế” khó tính nhất.

Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất nhà phố cần mang lại không gian thoáng đãng, tiện nghi mà vẫn phải đảm bảo các yếu tố công năng, thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tại NaDu, đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp tối ưu nhất cho từng không gian nhà phố cụ thể. Đó là tối giản các chi tiết rườm rà, sắp xếp nội thất khoa học, sáng tạo để không gian nhiều ánh sáng và không khí tươi mới nhất có thể.

Thi công nội thất biệt thự

Thi công nội thất biệt thự đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét bé nhỏ để toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vị thế của gia chủ. NaDu Design đã thi công hoàn thiện nhiều biệt thự sang trọng tại thủ đô Hà Nội, với đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn thiện căn biệt thự trên cả mong đợi của bạn.

Hình ảnh mặt bằng thi công nội thất

Leave Comments

0909 090 909
0909090909