Sơn công trình

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ. Vì sao Cần Sơn Nhà?

Sơn nhà dường như là khâu cuối cùng trong quá trình thi công xây dựng. Việc sơn nhà được ví như khoác cho ngôi nhà bạn một lớp áo bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thông thường chúng ta thường sơn nhà khi thi công công trình nhà ở, nhà xưởng, công trình xây dựng mới  và chúng ta sơn lại nhà sau khi trả qua thời gian sử dụng và lớp sơn cũ có dấu hiệu hư hỏng, bong tróc. Tuy nhiên với nhu cầu trang trí nhà cửa trong những dịp quan trọng mà nhiều người cũng lựa chọn sơn lại cho ngôi nhà. Chẳng hạn sơn nhà đón tết, sơn nhà trong dịp cưới hỏi, lễ kỷ niệm quan trọng của gia đình

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ. Bạn đang có công trình muốn thi công sơn như nhà ở. Chung cư. Căn hộ. Hay công trình văn phòng nhà xưởng, mặt bằng kinh doanh, shop, nhà hàng buôn bán cần sơn lại hay sơn mới theo ý của mình. Bạn sắp sơn nhà và không biết lựa chọn hãng sơn nào tốt nhất với ngân sách của bạn. Và không biết lựa chọn màu sắc phù hợp cho công trình của bạn?

Chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/7. Tất cả các ngày trong tuần bất cứ khi nào quý khách có yêu cầu. Hãy gọi số Hotline 0909.090.909 để được tư vấn khảo sát và ước tính chi phí ngay trong ngày hôm nay.

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ

Thợ Sơn Nhà Giá Rẻ – Nhận Thi Công Hạng Mục Sơn Nhà

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ. Nhận thi công tất cả các công trình lớn nhỏ, Từ sửa chữa vài mét vuông, hay sơn sửa cả căn nhà, hoặc làm dự án nhiều nghìn m2

Chúng tôi không báo giá cao hơn so với thị trường, nhưng không vì giá thấp mà làm việc qua loa cho xong để lấy tiền.

Chúng tôi muốn mọi người dân đều được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Thợ Sơn Nhà đẹp
Thợ Sơn Nhà đẹp

Bảng Báo Giá Sơn Nhà Nhân công và Vật Tư

Giá sơn nhà ngoại thất, Vật liệu + nhân công

Loại Sơn Đơn Giá
Kova Chống Thấm 45.000đ /m2
Dulux weathershield chống thấm 45.000đ /m2
JoTun ngoại thất 55.000đ / m2
JoTun jotaough 55.000đ / m2
Jotun jotashield cao cấp 65.000đ m2
Sơn maxilite 50.000đ / m2
Sơn dulux weathershield 60.000đ/ m2
Sơn dulux weathershield bóng 65.000đ /m2
Giá trên là đơn giá sơn 1 lớp lót + 2 lớp màu, Sơn chống thấm lăn 2 lớp

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ

Giá Sơn Trọn Gói Nội Thất
Loại Sơn Đơn Giá
Dulux 5 in 1 50.000đ
Dulux lau chùi hiệu quả 45.000đ
Sơn Maxilite ICI 35.000đ
Kova.cao cấp 40.000đ
JoTun strax matt lau chùi 40.000đ
JoTun plats 35.000đ
Sơn kinh tế 30.000đ

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ

Bảng Báo Giá sơn Nhà Nội Thất (Sơn trọn gói)
Loại Sơn Đơn Giá Từ 150 – 200m Đơn Giá từ 250 đến 300m
Sơn Maxilite 35.000đ/m2 32.000đ/m2
Sơn Jotun Plats 35.000đ/m2 32.000đ/m2
Sơn Dulux Lau Chùi 45.000đ/m2 42.000đ/m2
Sơn Dulux 5in1 50.000đ/m2 48.000đ/m2
Sơn Nippon 40.000đ/m2 38.000đ/m2
Sơn Kova 40.000đ/m2 38.000đ/m2
Sơn Kova bóng mờ 50.000đ/m2 48.000đ/m2

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ – Quy Trình Sơn Nhà Như Thế Nào?

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ

Bước 1: Vệ sinh:

Nếu công trình, nhà ở là nhà mới cần dùng giấy nhám hoặc đá mài cọ sạch bề mặt tường bởi trong quá trình xây xi măng, cát thường dôi ra.

Đối với công trình đã cũ thì trước khi tiến hành sơn lại cần cạo sạch lớp sơn cũ. Qúa trình vệ sinh này thường rất bụi nên thợ sơn lại nhà cũ tại TPHCM – Hay Biên Hòa – Bình Dương  cần dọn hết các vật dụng trong nhà, đặc biệt nên sử dụng bạt, tấm che để giảm thiểu bụi bặm và sơn rơi vãi dưới nền nhà.

Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm: 

Trong quá trình vệ sinh tường cần kiểm tra kỹ xem tường có bị lỗi gì không? Có hiện tượng thấm hay ẩm gì không? Nếu có cần khắc phục lỗi này trước khi tiến hành sơn. Việc xử lý triệt để thấm là điều quan trọng.Nếu bỏ qua lỗi thấm tường thì tuổi thọ của lớp sơn giảm xuống và gây phiền hà, bất tiện về sau.

Bước 3: Bả ma – tít:

Vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn có nên bả trước khi sơn hay không? Nếu sơn không thì sẽ rất tốn sơn và bề mặt cũng không đẹp bằng bả trước khi sơn. Trong trường hợp chỉ sơn không mà không bả thì bề mặt phải nhẵn nhụi, không bị gồ ghề. Có nhiều ý kiến cho rằng bả trước khi sơn sẽ dễ gây bong tróc khi thời tiết ẩm ướt. Tuy nhiên với sự cải tiến của các loại sơn hiện nay trên thị trường dường như khắc phục được nhược điểm của bả matit. Trước khi sơn bả sẽ giúp cho bề mặt bằng phẳng và khi lên sơn cũng đẹp hơn khi không bả. trước khi bả cần chú ý để tường thật khô ráo để tránh tình trạng bong tróc sơn. Dẫu công trình không bả thì để tường khô ráo cũng cần được tuân thủ tuyệt đối.

Bước 4: Sơn lót:

Sơn lót là gì? Sơn lót được hiểu là lớp sơn có công thức riêng biệt, được tạo ra để hỗ trợ sơn phủ bề mặt. Sơn lót rất cần thiết góp phần bảo vệ bề mặt tường và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Bởi sơn lót giúp cho việc sơn được hoàn chỉnh hơn lớp ngoài đều hơn và có chất tạo độ sáng bóng giúp màng sơn đẹp hơn.

Mọi loại sơn đều cần sử dụng sơn lót nhằm tạo độ dính chặt, tăng cường độ kết dính cho lớp sơn phủ. Tăng khả năng chống kiềm, chống thấm cho bề mặt tường. Một số loại sơn lót còn giúp ngăn chặn những vết bẩn và rêu mốc xuyên qua.

Bước 5: Sơn phủ:

Sơn phủ là lớp sơn hoàn thiện bề mặt tường. Đây chính là lớp sơn giúp cho bề mặt tường thẩm mỹ, đẹp hơn. Đây cũng là lớp chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế nên lựa chọn sơn phủ có chất lượng tốt  để tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, công trình của bạn.

Một số lưu ý trước khi sơn:

Căn cứ vào tiêu chí kỹ thuật các loại sơn khác nhau mà kiểm tra điều kiện môi trường trước khi sơn. Đặc biệt không sơn trong điều kiện mưa, gió mạnh hay không khí nhiều bụi bẩn tránh ảnh hưởng xấu trực tiếp đến bề mặt sơn.

Kiểm tra kỹ chất lượng sơn xem đã chọn đúng tên, chủng loại, màu sắc hay chưa. Mỗi loại sơn đều có đặc tính kỹ thuật khác nhau vì vậy đọc kỹ hướng dẫn là điều rất cần thiết.

Kiểm tra bề mặt trước khi sơn, bề mặt tường cần được làm sạch, mài nhẵm nhụi những vị trí sần sùi và gồ ghề. Nếu bề mặt bị thấm cần giải chống thấm trước khi sơn. Giữ cho bề mặt khô ráo. Cần sơn sau khi làm vệ sinh không quá 6 tiếng.

Kiểm tra pha trộn sơn xem đã pha đúng chủng loại hay chưa? Tỉ lệ các thành phần như thế nào? Tỉ lê pha đã hợp lý chưa?

Các loại sơn phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tất cả các loại sơn phủ đều được làm từ 4 thành phần cơ bản là: nhựa, màu, dung môi và phụ gia. Các thành phần này quyết định tính chất cuối cùng của hệ sơn phủ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn khác nhau. Tuy nhiên tùy thuộc theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà phân chia các loại sơn trên thị trường thành hai nhóm cơ bản là: Sơn gốc nước và sơn gốc dầu.

Dịch Vụ Sơn Nhà Giá Rẻ – Quy Trình làm Việc Tại Hải Đăng Phát

Tư vấn tận tình bởi các CHUYÊN GIA.  Hội tụ nhiều CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU ngành sơn.

+ Am hiểu về sơn & hóa chất.  Am hiểu về thiết kế, trang trí nhà cửa.  Am hiểu phong thủy.

+ Thấu hiểu tâm lý, sở thích của khách hàng.

Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, kỹ thuật xử lý tường giỏi

 Có trên 15 năm kinh nghiệm thi công sơn. Được tuyển chọn kỹ lưỡng trên toàn quốc

+ Thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện & cuộc thi tay nghề giỏi. Làm việc có trách nhiệm & tuân thủ kỷ luật an toàn lao động.

Chính sách chăm sóc khách hàng NHƯ THƯỢNG ĐẾ Duy nhất tại Việt Nam!

 Được nhà thầu BẢO TRÌ sửa chữa hoàn toàn MIỄN PHÍ. Cam kết BẢO HÀNH tường nhà ĐẾN 10 NĂM.

 Bảo vệ TUYỆT ĐỐI quyền lợi khách hàng và nhiều ưu đãi khác.

Leave Comments

0909 090 909
0909090909